Stafræn borgaravitund

Samhliða aukinni netaðsókn og með stórbættu netaðgengi eiga hversdagsleg samskipti manna sér stað öðruvísi en áður. Í siðrænu tilliti gengur þó ekki að láta anda og óreglu hins villta vesturs gilda um netlíf manna. Sigurður Haukur Gíslason vekur máls á stafrænni borgaravitund.

Lesa nánar
Það er gott að kynna í Kópavogi

Snjallskólinn fékk á dögunum tækifæri til að kynna fyrir Kópavogsbæ hvernig nýta megi Android og snjalltækni í skólastarfi. Við tókum saman brot af því besta úr kynningu okkar og veltum einnig vöngum yfir valferlinu.

Lesa nánar
Snjallar reglur

Tillitsemi í umgengni er afar mikilsverð og á það ekki síst við um tæki og tækni eins og flestir vita. Góðar skólareglur stuðla að góðri umgengi en viðurlög við brotum á skólareglum þurfa að taka mið af réttindum nemenda. Snjallskólinn fékk Umboðsmann barna til þess að varpa ljósi á þennan mikilsverða málaflokk.

Lesa nánar
Snjalltæki er verkfæri

Í samfélaginu á sér stað bylting sem ekki fer framhjá skólafólki. Byltingarvaldurinn er snjalltækið sem margir líta eingöngu á sem leiktæki en ekki sem verkfæri. Skólarstjórnendur þurfa að hugleiða hvernig tækin eiga að koma að gagni áður en haldið er af stað í snjalltækjavæðingu.

Lesa nánar
Gagnleg skýrsla Sæmundarskóla

Áfangaskýrsla um innleiðingu spjaldtölva í Sæmundarskóla fjallar um hvernig Sæmundarskóli bar sig að við innleiðinguna. Hér er á ferðinni samantekt sem væntanlega nýtist öðrum sem eru að stíga skref í átt að snjallvæðingu skólastarfs.

Lesa nánar
Þrír lykilþættir við innleiðingu snjalltækja í skóla

Að mörgu er að huga þegar til stendur að þróa skólastarf með innleiðingu á snjalltækjum. Góður undirbúningur kennara er þar lykilatriði eins og farið er yfr í þessari grein.

Lesa nánar
Síða 1 af 11