NB Forlag gefur út Núa og Níu app

Bækur eru frábærar! En hvað má þá segja um þau öpp sem eru í senn bók, hljóðbók og leikur, eru gagnvirk og gera notandanum kleift að velja á milli tungumála? Út er komið spennandi barnabókarapp sem nefnist Núi og Nía, byggt á samnefndri barnabók eftir Línu Rut Wilberg og Þorgrím Þráinsson.

Lesa nánar
Minecraft í kennslu Gunnlaugs

Gunnlaugur Smárason hefur veitt hinum geysivinsæla Minecraft leik töluverðan tíma og athygli eftir að hann frétti af MinecraftEdu og kennslutækifærunum sem þar greinir frá. Snjallskólinn bað Gunnlaug að segja frá þessu kennsluævintýri á Snjallskólanum og var það auðsótt mál.

Lesa nánar
Veggjalist í Árbæjarskóla fer á flug

Haustönn 2015 var nýr áfangi kynntur til sögunnar fyrir elsta stig Árbæjarskóla og kallast hann Veggjalist. Í honum nýta nemendur spjaldtölvur við gerð veggmynda í skólanum.

Lesa nánar
Í forritunarlauginni með Khan Academy

Hans Rúnar Snorrason segir frá tilraun með forritunarkennslu í valáfanga unglinga í Hrafnagilsskóla í Eyjafirði. „Það sýndi sig svo sannarlega að ein besta leiðin til að læra eitthvað er að kenna það”, segir Hans Rúnar og er þá að vísa til námsaðferðar nemendanna sjálfra.

Lesa nánar
Moodle námsvefurinn með augum Önnu Maríu

Námsumsjónakerfi, eða námsvefir eins og sumir nefna kerfin, eru stór liður í allri upplýsingatækniþróun í skólastarfi. Hér segir Anna María Þorkelsdóttir, dönskukennari og verkefnastjóri í Hólabrekkuskóla frá reynslu sinni af Moodle námsvefnum.

Lesa nánar
Spegluð kennsla í Álftanesskóla

Kennari í stærðfræði og náttúrufræði í Álftanesskóla, Gauti Eiríksson, gerði áhugaverðar kennslutilraunir með vendikennslu skólaárið 2013-2014. Í kjölfarið bjó hann til viðhorfskannanir sem lagðar voru fyrir nemendurna og foreldra þeirra.

Lesa nánar
Umheimurinn í skólastofuna

Með samskiptaforritum á borð við Skype og Google Hangout geta kennarar opnað kennslustofur sínar fyrir umheiminum. Þannig geta nemendur lært af öðrum nemendum og stækkað sjóndeildarhringinn. Kennarar og foreldrar geta einnig nýtt sér tæknina til ýmissa samskipta.

Lesa nánar
Skrímsli í skólanum

Listgreinakennar í Sæmundarskóla blönduðu saman gamalli og nýrri tækni í þemavinnu og gáfu um leið sköpunargleði nemenda lausan tauminn. Útkoman var skemmtileg og kennarar reynslunni ríkari um hvernig hægt er að vinna verkefnavinnu með snjalltækjum.

Lesa nánar
Snjalltæki er verkfæri

Í samfélaginu á sér stað bylting sem ekki fer framhjá skólafólki. Byltingarvaldurinn er snjalltækið sem margir líta eingöngu á sem leiktæki en ekki sem verkfæri. Skólarstjórnendur þurfa að hugleiða hvernig tækin eiga að koma að gagni áður en haldið er af stað í snjalltækjavæðingu.

Lesa nánar
Gagnleg skýrsla Sæmundarskóla

Áfangaskýrsla um innleiðingu spjaldtölva í Sæmundarskóla fjallar um hvernig Sæmundarskóli bar sig að við innleiðinguna. Hér er á ferðinni samantekt sem væntanlega nýtist öðrum sem eru að stíga skref í átt að snjallvæðingu skólastarfs.

Lesa nánar
Síða 1 af 212